คอนโดเงินเหลือราคา 1ล้านกว้า ถึง 3ล้าน ย่านลาดพร้าว นนทบุรี หัวหิน เหลือเงิน 200,000-500,000 บาท ด่วนจำนวนจำกัด

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

สินเชื่อบ้านเงินเหลือ เราช่วยแก้ปัญหาการเงินให้ท่านได้

    เราทำโครงการบ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัย ในโครงการของเรา ที่ท่านซื้อแล้วมีเงินเหลือ
กลับไปใช้จ่ายตามที่ต้องการ เรามีให้เลือกหลายโครงการและทำเล ตามความสามารถของท่านในการซื้อ หรือ ต้องการเงิน
      เรามีเงินให้ท่านตั้งแต่ 300,000 - 1,000,000 บาท ตามความสามารถของท่าน

  •  -  ต้องการเงินลงทุนสำหรับธุรกิจ หรือปลดหนี้
  •  -  ต้องการเงินทุนหมุนเวียนเพื่อเสริมสภาพคล่อง
  •  -  ต้องการลงทุนอสังหาฯ พร้อมผู้เช่า และมีเงินเหลือ
  •  - กู้เองไม่ผ่าน
  •  - กู้ได้ยอดน้อยกว่าที่ต้องการ
  •  - ซื้อบ้านแล้วอยากมีเงินเหลือไว้ตกแต่ง
  •  - ไม่มีเงินดาวน์
  •  - ปัญหาอื่นๆ
หมายเหตุ : เราทำโครงการบ้านเงินเหลือเท่านั้น เพราะฉนั้นบ้านในโครงการของเราอาจจะไม่
                  ได้ทุกโครงการ เราไม่รับทำบ้านนอกโครงการของเรา 
                  .... แต่ท่านสามารถเลือกทำเลได้ เรามีหลายทำเลและบ้านหลายราคาให้เลือก 
                 ตามความสามารถในการขอกู้กับธนาคารของท่าน

การอนุมัติขั้นตั้น
        - ลูกค้าต้องมีประวัติเครดิตบูโรดี หรือ แก้ไขประวัติตัวเองมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี
        - มีรายได้แน่นอน สามารถตรวจสอบได้
             * กรณีพนักงานบริษัท 
                 1. เอกสารประวัติบูโร ณ ปัจจุบัน
                 2. สลิปเงินเดือน
                 3. statement ย้อนหลัง 6 เดือน

             * กรณีเจ้าของกิจการ
                 1. เอกสารประวัติเครดิตบูโร ณ ปัจจุบัน
                 2. หนังสือจดทะเบียน (กรณีไม่จดทะเบียนขอเอกสารแสดงรายได้อื่นที่หาได้)
                 3. statemant ย้อนหลัง 6 เดือน
     
     เอกสารเบื้องต้น สามารถส่งมาทาง Line ได้

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น